[เเนะนำตัวนักเขียน] ธัญวรัตม์ พัฒนากุล

นางสาว ธัญวรัตม์ พัฒนากุล ชื่อเล่น แพนนี่ อายุ 20 ปี

เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เข้าได้กับทุกคน ร่าเริง มีความกระตือรือร้น มุ่งมั่น ตั้งใจ ทำสิ่งใดทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อสิ่งนั้น เป็นคนคิดบวก มีพลังเต็มไปด้วยความหลงใหลในสิ่งที่รัก

รู้จักเกลาได้ยังไง?

รู้จักมานาน รู้จักมา 2-3 ปี ชอบเกลา ติดตามดู video และคอนเทนต์ของเกลา และไม่คิดว่าจะได้มาเขียนคอนเทนต์ให้ เกลา นิสัยอันตราย พอได้มาทำงาน…รู้สึกยิ่งมีความสุข!! ยิ่งชอบหลงใหลในตัวเกลาและให้ความสำคัญมากๆ

ชอบอะไรในเกลา?

เกลา นิสัยอันตราย เปลี่ยนแปลงชีวิตหลายอย่าง นิสัยที่อันตราย เช่น ความขี้เกียจ เมื่อก่อนเป็นคนขี้เกียจ ได้เปลี่ยนเพราะเกลา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความสัมพันธ์ กับคนรอบข้าง เรื่องความรัก รักตัวเอง เข้าใจและทำให้รักตัวเองมากขึ้น

หลังจากที่ติดตามเพจเกลาแล้ว ได้พัฒนาตัวเอง การได้มาทำงานให้เกลา คุ้มค่าที่สุด คงเป็นเพราะความรักที่ทำให้ได้มาทำงานเขียนคอนเทนต์ให้เกลา

อยากฝากถึง…

คนที่ไม่มีเป้าหมาย หาเป้าหมายให้เจอ…โดยการหา "สิ่งที่รัก"ว่าตัวเองชอบ อะไร ทำอะไรแล้วมีความสุข แบบที่ใช้ชีวิตอยู่กับมันได้ทั้งวัน เมื่อเจอแล้ว "ลงมือทำให้สุด" ทุ่มเทเท่าที่เรายังมีความฝัน อย่าทิ้งความฝันของเรา

อดีตนิสิตวิศวะเคมี ผู้หลงใหลในงานเขียนและธรรมชาติ คิดว่าชีวิตที่ดีคือการได้ตื่นมาเจอครอบครัวและมีน้ำขิงให้ดื่มในทุก ๆ เช้า หวังว่างานเขียนของตัวเองจะช่วยปลดล็อกหัวใจของใครหลาย ๆ คน
©2017-2021 klao365.org All Rights Reserved.

ติดต่องานโฆษณาหรือสปอนเซอร์เกลา

084-645-9656
sales@klao365.org